Những loại tủ nhựa đựng đồ cho bé chứa đồ cho em bé bán chạy nhất 2019

những dòng tủ nhựa cất đồ cho em bé bán chạy nhất 2019
Tủ nhựa quần áo cho bé 2 cánh 5 ngăn kéo 4 hộc VTB07
Sản phẩm tủ nhựa đựng đồ cho bé được bề ngoài gọn, nhẹ nhưng với tính tiện lợi cao mang 2 ngăn đứng để treo đồ và 2 ngăn nhỏ, vừa tiết kiệm diện tích sống cho gia đình bạn vừa thả sức cho bé ko gian đựng tủ nhựa đựng đồ em bé đồ.
không những thế , sản phẩm được ngoài mặt có hai màu là hồng và trắng, cực kỳ đáng yêu và ngọt ngào cho bé mà còn khiến không gian nội thất của bạn thêm sinh động.

Xem thêm: Liên hệ Bán Tủ Nhựa bán tủ nhựa đựng quần áo giá rẻ chứa áo xống Giá phải chăng Tại Hà Nội

[img]https://vuatunhua.com/wp-content/uploads/2019/05/t%E1%BB%A7-nh%E1%BB%B1a-cho-b%C3%A9-VTB07.jpg[/img]

kế bên “điểm tủ nhựa đựng đồ cho em bé 10 về chất lượng”, sản phẩm được ngoại hình sở hữu màu hồng tươi sáng và những họa tiết hình dán hoạt hình sinh động và đáng yêu. Tủ áo quần nhựa Duy Tân mang kích thước 70 x 50 x 185cm gồm hai buồng treo áo xống có thanh treo kim loại vững chắc bạn có thể sử dụng để treo áo quần.
tuy nhiên , sản phẩm sở hữu 1 ngăn kéo phổ quát , thích hợp để xếp áo xống hoặc 1 số vật dụng khác như túi xách, ví, bóp. Sản phẩm được đồ vật tay cầm inox chắc chắn và khóa ngăn tủ đồ nhựa cho bé kéo đảm bảo an toàn cho gia đình.
Sản phẩm được ngoài mặt có 5 tầng có phổ quát ngăn đựng đồ khác nhau, bạn sở hữu thể tiêu dùng để chứa quần áo , phụ kiện cá tính , túi xách. Mỗi ngăn kéo đều có tay cầm chắc chắn, hai ngăn tủ trên cộng mang vật dụng khóa giúp bạn gìn giữ an toàn các đồ vật quan trọng .
Tủ nhựa Đài Loan cho bé gái đang được tủ nhựa đựng đồ trẻ em rất ưa thích tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam được làm cho từ nhựa nhập khẩu trực tiếp trong khoảng Đài Loan, bởi vậy những bố hoàn toàn lặng tâm về chất lượng và chừng độ an toàn của sản phẩm.
Tuổi thọ của sản phẩm trên 10 năm, “đánh bay” những mối lo về ẩm mốc, côn trùng như gián, mối, mọt… gây hại cho xống áo của các bé.

Bên dưới, sản phẩm được mẫu mã sở hữu những bánh xe để bạn dễ dàng chuyển động sắp đặt hoặc thu vén . Ngoài ra bạn mang thể tận dụng nóc tủ để trưng bày 1 số vật dụng như bình hoa, lịch mini hoặc đồng hồ như trang trí cho căn phòng thêm sinh động.
Sản phẩm được khiến cho trong khoảng nhựa cao cấp, nên bề mặt nhẵn bóng nhân tiện cho việc lau chùi vệ sinh tủ. Ngoại hình bên ngoài tươi sáng, phong cách giúp bé mang cảm hứng chủ động trong việc sắp xếp đồ tiêu dùng của chính mình và giúp không gian nội thất của gia đình thêm sinh động và thú vị.
  • chiếc tủ nhựa đựng quần áo 2 cánh VTL02_07 mang kết cấu đối xứng gồm có 2 cánh ghép lại thành 1 buồng chứa áo xống . Tuy nhiên còn có 4 ngăn kéo phía dưới để các mẫu trang bị .
  • Kích cỡ của cái tủ nhựa chứa áo xống nhiều ngăn này là 120x85x43(cm).
  • dòng tủ nhựa cho bé yêu này tiêu dùng chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp nên sở hữu thể chịu lực tốt , khả năng chống thấm ở mức tương đối.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm kiếm những mẫu tủ nhựa nhiều ngăn giá rẻ tại Hà Nội

Xem ngay những mẫu tủ nhựa đựng xống áo bán chạy trong năm qua

Những dòng tủ đựng quần đa năng bằng nhựa bán chạy nhất trong năm 2019